Giảm gần 12kg, nàng Cáo lột xác ngoạn mục thành hotgirl

Từ khi sở hữu cân nặng mơ ước, Hà Vy cảm thấy cơ thể khỏe mạnh và tự tin hơn trong cuộc sống. Những nỗ lực trong giảm cân và công việc của cô nàng Cáo sinh năm 1995 chính là tấm gương cho câu nói: “Không có gì là không thể”.
Ấn tượng đầu tiên khi gặp gỡ Đặng Hà Vy (Cán bộ Truyền thông) đó là ngoại hình xinh chuẩn Hoa khôi cùng cách nói chuyện hài hước, thông minh. Nhìn vóc dáng hiện tại của cô nàng này, ít ai biết, Hà Vy từng trải qua thời gian cao 1m65, nặng 63 kg.

Nàng Cáo Truyền thông nhớ lại, năm 2017 là năm “khủng hoảng” bởi 1 tháng thực tập trong Sài Gòn khiến cân tăng không kiểm soát. “Hồi đó mình bắt đầu học hỏi kinh nghiệm thực tế. Xa nhà suốt 1 tháng, công việc nhiều thứ mới mẻ, thường xuyên ăn đồ ăn nhanh, cân nặng từ 51 lên 61kg lúc nào không hay”, Hà Vy nhớ lại.

Trong suốt 6 tháng với vóc dáng mập mạp, cô nàng 9X khá tự ti vào bản thân, ngại ngùng khi tiếp xúc, trò chuyện với người khác. Với Hà Vy, đó là nửa năm đánh mất nhiều cơ hội vì cân nặng quá khổ.

“Khi đó cứ đến trường là bạn bè đều chê mình mập, người to. Mẹ mình thì giấu hết bánh kẹo đi vì lo cho cân nặng của con gái. Nhưng cũng nhờ thế, mình có động lực giảm cân và điều chỉnh lại các bữa ăn lành mạnh hơn cho cơ thể” – Hà Vy nói.

Trong vòng 3 tháng luyện tập kham khổ, nhịn ăn cô nàng mập mạp của nhà Cáo giảm liền 12 kg. Nhờ đó, Vy cảm thấy tự tin hơn và chăm chỉ hơn.

Vượt qua ám ảnh cân nặng, Hà Vy rèn được cho mình khả năng cố gắng, không từ bỏ trước bất kỳ khó khăn nào. Đặc biệt là quan tâm hơn tới lối sống xanh, khỏe từ bên trong.


Gia nhập FTEL từ năm 2018, Hà Vy hiện đang công tác tại Ban Truyền thông của nhà Cáo. Ngoài công việc hàng ngày, nàng 9X có sở thích du lịch.

Giỏi chuyên môn, Hà Vy còn rất có năng khiếu về các bộ môn nghệ thuật và là hạt nhân bùng nổ của những hoạt động văn hóa – phong trào nhà Cáo.

“Khi bạn tập trung vào việc thực hiện những điều tốt đẹp, điều tốt đẹp đó càng trở nên tuyệt vời hơn. Nó khiến mình có suy nghĩ tích cực. Mình vốn người vô cùng lạc quan và luôn nhìn vào mặt tích cực của mọi việc, dù đen đủi đến đâu” – cô nàng chia sẻ.
Nguồn: Foxnews.fpt.vn
Ban Tuyển Dụng Nhân Sự FPT – FTI
Tel: +84 73002222 – Ext: 3442
Mobile:  090.200.1990 – 0989016960 – 0918.480.938
Tầng 12A – Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP.Hà Nội.

Xem Thêm : Tuyển nhân viên kinh doanhtuyển nhân viên kỹ thuậttuyển nhân viên hành chính văn phòngtuyển nhân viên Lập trìnhtuyển nhân viên kế toánviệc làm fpttuyển dụng FPTDịch vụ Voice FPT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tuyển Dụng Network team leader Chuyên Gia Cloud FPT

Dẫn dắt và triển khai công nghệ mạng Network Traditional và phát triển SDN

Thời chiến, chúng ta vận dụng được gì từ tinh thần làm việc của Chủ tịch Hồ Chí Minh để giành thắng lợi